RESTEX -  Bring You Better Tomorrow 
ส่งฟรี เมื่อสั่งสินค้าครบ 990 บาท
ลูกค้าใหม่ กรอก code “WELCOMENEW” ส่วนลด 15% 

บ้านไร่เขาจันทร์หอม เขาใหญ่

บ้านไร่ในบรรยากาศ ฟาร์มสเตย์ & แคมป์ปิ้ง หากคุณต้องการหาที่ชาร์จพลังงาน และกำลังมองหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต รวมถึงอยากใช้เวลาร่วมกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน ไปกับบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม เงียบ สงบ อาหารอร่อย ปรุงสุกใหม่ ปลอดสารพิษ เพราะเราปลูกเอง รวมถึงมีกิจกรรมพายเรือ ขี่ Atv ชมธรรมชาติ

พร้อมกับมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้เยอะแยะมากมายในพื้นที่ 20 ไร่ เราอยากให้คุณคิดถึงเรา เป็นโครงการที่เจ้าของใส่ใจในทุกรายละเอียดของโครงการ มาพูดคุยวางสเปคที่นอนและแครื่องนอนล่วงหน้าเกือบ 1 ปี มีทีมงานออกแบบและก่อสร้างมืออาชีพ หนึ่งในที่พักที่ต้องจองล่วงหน้าตลอด ที่นอนเลือกโครงสร้างแบบที่นอนสปริงรุ่นที่ใช้ในโรงแรม 4 ดาว เสริมด้วย Topper ที่เพิ่มมิติในการนอน สำหรับเครื่องนอนเลือกใช้ ผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวม ปลอกหมอน ชนิดเส้นใย Cotton 100% ทอละเอียด และหมอนมีทั้งหมอนเส้นใยขนห่านเทียม และหมอนเส้นใยโพลี

#โรงแรมบ้านไร่เขาจันทร์หอม #ที่นอนโครงการ #ที่นอนโรงแรม #ชุดเครื่องนอนโรงแรม #ผ้าปูที่นอนโรงแรม #หมอนโรงแรม #ผ้าเช็ดตัวโรงแรม

เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนและเครื่องนอนสำหรับโครงการโดยตรง กรณีซื้อใช้ สำหรับโครงการ โรงแรม หอพัก รีสอร์ท เรามีราคาพิเศษ หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการ สเปคอื่นๆ เราสามารถผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้าค่ะ